วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

กลศาสตร์



   กลศาสตร์ของ Dota 2จะอธิบายถึงงานภายในของเกม เหล่านี้เป็นองค์ประกอบที่ไม่จำเป็นในการเล่นหรือแม้กระทั่งการเล่นได้ดี แต่จะปรับปรุงความเข้าใจของผู้เล่นของ Dota 2 และให้พวกเขากับการเล่นความคล่องตัวมากขึ้น บทความนี้และบทความที่เชื่อมโยงไปยังอธิบายองค์ประกอบซับซ้อนมากขึ้นของ Dota 2 และมีการเขียนขึ้นสำหรับผู้เล่นใหม่และมีประสบการณ์เหมือนกัน




Hero 


 ฮีโร่ทั้งหมดตัวละครที่ไม่ซ้ำกันภายใน Dota 2 ในช่วงเริ่มต้นของแต่ละเกมที่ผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นสองทีมถึง 5 ต่อ 5 แล้วเลือกฮีโร่จากฮีโร่สระ ผู้เล่นทุกคนควบคุมฮีโร่ของตัวเองและหน่วยที่ควบคุมฮีโร่เช่นCreepเป็นกลางภายใต้ผลกระทบของของ ChenHolyการโน้มน้าวจิตใจหรือ Lone Druid อัญเชิญวิญญาณของหมี

ฮีโร่จะได้รับประสบการณ์เมื่อศัตรูถูกฆ่าตายอยู่บริเวณใกล้เคียง พวกเขาเริ่มต้นเกมในระดับหนึ่งและขณะที่พวกเขาได้รับประสบการณ์ที่สุดจะยกระดับขึ้น แต่ละระดับเป็นวีรบุรุษได้รับจะเพิ่มคุณสมบัติของพวกเขาและเรียนรู้ความสามารถใหม่





Skill

       การที่มีประสิทธิภาพ, การระเบิดรุนแรง วีรบุรุษ ทุกคนมีความสามารถที่ห้าหรือมากกว่าหนึ่งของความสามารถของผู้ที่เป็นสุดยอด ของพวกเขาและอื่น ๆ เป็นโบนัสคุณสมบัติเรื่อย ๆ ของพวกเขา ทุกครั้งที่ระดับฮีโร่ขึ้นพวกเขาจะได้รับจุดที่พวกเขาสามารถวางลงไปในการจัดอันดับความสามารถที่มีอยู่ทั่วไป ความสามารถไม่ได้ทั้งหมดจะสามารถที่จะมีการจัดอันดับที่วางอยู่ในพวกเขาในทุกระดับ ตารางด้านขวาแสดงให้เห็นเมื่อการจัดอันดับจะได้รับ ยกตัวอย่างเช่นวีรบุรุษไม่สามารถใช้อันดับที่สองของความสามารถปกติใด ๆ จนถึงวันที่ 3 ระดับและไม่สามารถใช้อันดับแรกของที่ดีที่สุดของพวกเขาจนกว่าระดับ 6. ยกเว้นเป็นโบนัสคุณสมบัติที่สามารถนำมาได้ในระดับใด

       เมื่อมีความสามารถในการถูกนำมาใช้ก็จะใช้มานะและถูกวางไว้บนคูลดาวน์ ความสามารถที่ไม่สามารถใช้ในกรณีที่พระเอกไม่ได้มีมานะพอที่จะโยนมันทิ้งหรือถ้ามันอยู่ในคูลดาวน์ มานะจะงอกใหม่เมื่อเวลาผ่านไปและอัตราของการฟื้นฟูจะเพิ่มขึ้นหรือบูรณะโดยบางรายการ ความสามารถในการป้องกันไม่ให้สกิลที่มีประสิทธิภาพจากการใช้อย่างต่อเนื่อง คูลดาวน์จะหายไปเมื่อเวลาผ่านไป ยกตัวอย่างเช่นภายใน Huskar ของพลังมีคูลดาวน์ 25 วินาที นั่นหมายความว่า Huskar ต้องรอ 25 วินาทีหลังจากที่หล่อพลังภายในก่อนที่เขาจะสามารถทำเช่นนั้นอีกครั้งแม้ว่าเขาได้มานะต้อง ลูกกลม Refresher จะตั้งค่า cooldowns ทั้งหมดทันทีเมื่อใช้ค่าใช้จ่ายที่สูงมานะ






 Status

Every point in Strength will...
  • Increase the Hero's maximum Health by 19.
  • Increase the Health regeneration of the Hero by 0.03 Health per second.
  • Increase the damage of Strength based Heroes by 1.
Every point in Agility will...
  • Increase the Hero's Armor by 0.14 points.
  • Increase the Hero's Attack Speed by 1 point.
  • Increase the damage of Agility based Heroes by 1.
Every point in Intelligence will...
  • Increase the Hero's maximum Mana by 13.
  • Increase the Mana regeneration of the Hero by 0.04 Mana per second.
  • Increase the damage of Intelligence based Heroes by 1.




EXP
 
    เพื่อที่จะยกระดับขึ้นฮีโร่จะต้องได้รับประสบการณ์ เมื่อหน่วยตายใน Dota จะช่วยให้ประสบการณ์ในการฮีโร่ทั้งหมดใน 1200 AoE ขึ้นอยู่กับระดับของ ประสบการณ์แยกระหว่างฮีโร่ทั้งหมดในระยะ AOE ถ้าฮีโร่ถูกฆ่าตายกว่า 1200 คันออกไปจากนักฆ่าของพวกเขาฆาตกรยังคงได้รับส่วนแบ่งของการสัมผัสประสบการณ์ พันธมิตรเสียชีวิตหน่วยไม่ให้ประสบการณ์

หน่วยปฏิเสธจะให้เป็นจำนวนเงินที่คงที่ของประสบการณ์ทั้ง 36 วีรบุรุษชุลมุนหรือ 18 วีรบุรุษมีช่วงระยะเวลา ประสบการณ์นี้จะยังคงแยกระหว่างฮีโร่ทั้งหมดในพื้นที่ นอกจากนี้หน่วยเรียกจะให้ครึ่งหนึ่งของประสบการณ์การทำงานปกติของพวกเขาเมื่อถูกฆ่าตาย





 เกราะกายภาพ

เกราะเป็นคุณลักษณะร่วมกันโดยทุกยูนิต จะช่วยลดปริมาณของความเสียหายทางกายภาพหน่วยใช้เวลา แต่ยังสามารถเพิ่มปริมาณของความเสียหายของยูนิทใช้ จำนวนของความเสียหายที่หน่วยใช้เวลาได้รับลดลงถ้าค่าเกราะเป็นบวกและเพิ่มเกราะถ้าค่าเป็นลบ เกราะจะเพิ่มขึ้นตามAgilityเวทมนตร์บางอย่างและเมื่อคุณได้รับรายการที่เพิ่มเกราะ 

 

เกราะเวทย์

 ความต้านทานเวทมนตร์ (บางครั้งเรียกว่าสะกดต้านทาน) เป็นคุณลักษณะของวีรบุรุษ (และบางยูนิตอื่น ๆ ) ที่ช่วยลดความเสียหายเวทย์คล้ายกับเกราะ วีรบุรุษทั้งหมดมีฐาน 25% ต้านทานเวทย์จากชนิดเกราะ ต้านทานนี้เป็นอิสระจากปริมาณของพวกเขามีเกราะ




Unique attack modifiers


Unique attack modifiers ใน Dota 2 (ที่รู้จักกันก่อนหน้านี้เป็นลูกกลมผล) หมายถึงการโจมตีการปรับเปลี่ยนที่เปลี่ยนแปลงวีรบุรุษของการโจมตีขั้นพื้นฐานเพื่อให้มีผลบังคับใช้เพิ่มเติม ตัวอย่างนี้เป็นหางเสือของ Dominator ซึ่งจะช่วยให้ lifesteal ฮีโร่ของคุณ เพื่อความสมดุลและเหตุผลเดิมปรับเปลี่ยนการโจมตีที่ไม่ซ้ำกันโดยมีข้อยกเว้นที่หายากมากไม่สแต็ค มีมากกว่าหนึ่งในเวลาใด ๆ โดยทั่วไปถือว่าไร้ประโยชน์ ความสามารถของพระเอกบางอย่างเช่นกัดหมดความสามารถของ Broodmother ยังนับการปรับเปลี่ยนการโจมตีที่ไม่ซ้ำกัน ไม่ได้ปรับเปลี่ยนการโจมตีทั้งหมดที่มีการปรับเปลี่ยนการโจมตีที่ไม่ซ้ำกัน











Crd:www.dota2.gamepedia.com/